xe ford everest 2009 tăng tốc kém mong các cụ tư vấn

T
Bình luận: 36Lượt xem: 10,355

toyota1uz

Tài xế O-H
không biết bệnh tình xe của chủ thớt ra sao rồi ? mình đọc từ trên xuống dưỡivẫn chưa thấy chủ thớt nói đến lọc nhiên liệu và bơm cao áp.chủ thớt đừng nên chủ quan đến lọc nhiên liệu nhé,xe vào hãng là người ta sẽ thay tất mấy cái đó.đến khi đi ra ngoài thì chủ xe bảo vừa thay ở hãng nên mình không suy nghĩ đến nó,chẳng may nó bị lỗi thì sao?mong tin chủ thớt
 

tuanlexus

Tài xế O-H
Tình hình chủ xe dđã lấy xe dđưa ra hà nội làm rồi. Bọn e hẹn 10 ngày mà chưa sửa dk nên chủ xe đã lấy đem ra hãng hà nội rồi
[MERGETIME="1417508896"][/MERGETIME]
Bác nào có duyên gặp con e dđó mà sửa xong hết bệnh thì cho e biết với. Everest màu dđỏ biển số 51n 9898. E cảm ơn các cụ đã tư vấn giúp e nhé !
[MERGETIME="1417509025"][/MERGETIME]
biển số là 51 n 98983
 

phaocoi

Tài xế O-H
Tình hình chủ xe dđã lấy xe dđưa ra hà nội làm rồi. Bọn e hẹn 10 ngày mà chưa sửa dk nên chủ xe đã lấy đem ra hãng hà nội rồi
[MERGETIME="1417508896"][/MERGETIME]
Bác nào có duyên gặp con e dđó mà sửa xong hết bệnh thì cho e biết với. Everest màu dđỏ biển số 51n 9898. E cảm ơn các cụ đã tư vấn giúp e nhé !
[MERGETIME="1417509025"][/MERGETIME]
biển số là 51 n 98983
Ơ con này biển quen qua hình như vào Ford thủ đô một lần rôid thì phải ??
 

Kapipi

Tài xế O-H
Theo em hiểu ý bác HoangLongBG là bỏ cái đường luân hồi khí xả đi không cho khí từ đường xả vào cổ hút nữa chứ không phải là không cho khí xả chạy qua turbo,nếu không có khí xả chạy qua turbo thì coi như turbo đó vứt đi rùi.
 

minhhieuckd

Tài xế O-H
Tình hình là thế này các cụ ak , xưởng e có con everest đời 2009 bơm điện. Kim điện : tình trạng xe lúc vào xưởng là máy yếu đạp ga lên máy rất bì ,hơi thừa nhiều ,để máy nguội vào buổi sáng nổ máy đạp ga k có tác dụng. Và xe chạy tăng tốc rất kém. Vào xưởng bọn e sử dụng máy quét lỗi k có lỗi gì , tháo đường ống chân không van điều khiển vgt của turbo thì đạp ga lên mượt hơn nhưng chạy thử xe thì bệnh tăng tốc cũng k được , bọn e nghi ngờ van điều khiển chân không hỏng nên thay thế nhưng k phải, qua mấy ngày tìm tòi mãi k có kết quả nên đã quyết định thay xéc măng mới vì hơi thừa lọt ra quá nhiều. Sau khi thay xéc măng xong hết bệnh bì máy và ga k lên vào buổi sáng, nhưng còn . Vấn đề đau đầu nữa là xe chạy tăng tốc rất kém mà bọn e chưa tìm ra được nguyên nhân cho nên hôm nay kính mong các cụ mổ xẻ giúp e với. Xe nằm vạ xưởng đã 10 ngày rồi mà chưa khỏi. Đúng là củ chuối các cụ ạ . E xin chân thành cảm ơn !
Tình hình là thế này các cụ ak , xưởng e có con everest đời 2009 bơm điện. Kim điện : tình trạng xe lúc vào xưởng là máy yếu đạp ga lên máy rất bì ,hơi thừa nhiều ,để máy nguội vào buổi sáng nổ máy đạp ga k có tác dụng. Và xe chạy tăng tốc rất kém. Vào xưởng bọn e sử dụng máy quét lỗi k có lỗi gì , tháo đường ống chân không van điều khiển vgt của turbo thì đạp ga lên mượt hơn nhưng chạy thử xe thì bệnh tăng tốc cũng k được , bọn e nghi ngờ van điều khiển chân không hỏng nên thay thế nhưng k phải, qua mấy ngày tìm tòi mãi k có kết quả nên đã quyết định thay xéc măng mới vì hơi thừa lọt ra quá nhiều. Sau khi thay xéc măng xong hết bệnh bì máy và ga k lên vào buổi sáng, nhưng còn . Vấn đề đau đầu nữa là xe chạy tăng tốc rất kém mà bọn e chưa tìm ra được nguyên nhân cho nên hôm nay kính mong các cụ mổ xẻ giúp e với. Xe nằm vạ xưởng đã 10 ngày rồi mà chưa khỏi. Đúng là củ chuối các cụ ạ . E xin chân thành cảm ơn !
bơm cao ap này có thể tạo ra áp suất cực đại là 1350 bar.
lượng nhiên liệu phun vào phụ thuộc áp suất phun và thời gian nhấc kim. bạn nên kiểm tra kỹ 2 vấn đề này!
[MERGETIME="1417532440"][/MERGETIME]
Như vậy coi như phần cơ khí của bác là ok.
Còn phần nhiên liệu và phân khí nạp vào nữa.
Nhiên liệu bác có dụng cụ kiểm tra áp suất chưa, chưa có thì đi mượn hoặc thuê ở đâu đó đi bác à.
Nếu chắc phần nhiên liệu rồi thì kiểm tra phần khí nạp :
1. đảm bảo chắc chắn không hở kênh đường nạp ( sau phần bướm ), đường vào phải sạch sẽ rộng rãi.
2. Kiểm tra tu bô hoạt động có tốt không( khi đạp ga tại chỗ bóp đường ồng tăng áp có thấy nó căng tay)
2. Nếu có phần luân hồi khí xả EGR, kiểm tra cái van điều khiển đóng mở đường này, có trường hợp nó mở nhiều quá cũng không tốt( khí xả vào nhiều thì lại thiếu oxi, thừa Nox).
động cơ diesel đầu cơ bướm ga đâu mà họ sau bướm ga vậy bạn?
[MERGETIME="1417532472"][/MERGETIME]
Như vậy coi như phần cơ khí của bác là ok.
Còn phần nhiên liệu và phân khí nạp vào nữa.
Nhiên liệu bác có dụng cụ kiểm tra áp suất chưa, chưa có thì đi mượn hoặc thuê ở đâu đó đi bác à.
Nếu chắc phần nhiên liệu rồi thì kiểm tra phần khí nạp :
1. đảm bảo chắc chắn không hở kênh đường nạp ( sau phần bướm ), đường vào phải sạch sẽ rộng rãi.
2. Kiểm tra tu bô hoạt động có tốt không( khi đạp ga tại chỗ bóp đường ồng tăng áp có thấy nó căng tay)
2. Nếu có phần luân hồi khí xả EGR, kiểm tra cái van điều khiển đóng mở đường này, có trường hợp nó mở nhiều quá cũng không tốt( khí xả vào nhiều thì lại thiếu oxi, thừa Nox).
động cơ diesel đầu có bướm ga đâu mà họ sau bướm ga vậy bạn?
[MERGETIME="1417532489"][/MERGETIME]
Như vậy coi như phần cơ khí của bác là ok.
Còn phần nhiên liệu và phân khí nạp vào nữa.
Nhiên liệu bác có dụng cụ kiểm tra áp suất chưa, chưa có thì đi mượn hoặc thuê ở đâu đó đi bác à.
Nếu chắc phần nhiên liệu rồi thì kiểm tra phần khí nạp :
1. đảm bảo chắc chắn không hở kênh đường nạp ( sau phần bướm ), đường vào phải sạch sẽ rộng rãi.
2. Kiểm tra tu bô hoạt động có tốt không( khi đạp ga tại chỗ bóp đường ồng tăng áp có thấy nó căng tay)
2. Nếu có phần luân hồi khí xả EGR, kiểm tra cái van điều khiển đóng mở đường này, có trường hợp nó mở nhiều quá cũng không tốt( khí xả vào nhiều thì lại thiếu oxi, thừa Nox).
động cơ diesel đầu cơ bướm ga đâu mà họ sau bướm ga vậy bạn?
[MERGETIME="1417532735"][/MERGETIME]
Như vậy coi như phần cơ khí của bác là ok.
Còn phần nhiên liệu và phân khí nạp vào nữa.
Nhiên liệu bác có dụng cụ kiểm tra áp suất chưa, chưa có thì đi mượn hoặc thuê ở đâu đó đi bác à.
Nếu chắc phần nhiên liệu rồi thì kiểm tra phần khí nạp :
1. đảm bảo chắc chắn không hở kênh đường nạp ( sau phần bướm ), đường vào phải sạch sẽ rộng rãi.
2. Kiểm tra tu bô hoạt động có tốt không( khi đạp ga tại chỗ bóp đường ồng tăng áp có thấy nó căng tay)
2. Nếu có phần luân hồi khí xả EGR, kiểm tra cái van điều khiển đóng mở đường này, có trường hợp nó mở nhiều quá cũng không tốt( khí xả vào nhiều thì lại thiếu oxi, thừa Nox).
động cơ diesel đầu cơ bướm ga đâu mà họ sau bướm ga vậy bạn?
[MERGETIME="1417532813"][/MERGETIME]
Như vậy coi như phần cơ khí của bác là ok.
Còn phần nhiên liệu và phân khí nạp vào nữa.
Nhiên liệu bác có dụng cụ kiểm tra áp suất chưa, chưa có thì đi mượn hoặc thuê ở đâu đó đi bác à.
Nếu chắc phần nhiên liệu rồi thì kiểm tra phần khí nạp :
1. đảm bảo chắc chắn không hở kênh đường nạp ( sau phần bướm ), đường vào phải sạch sẽ rộng rãi.
2. Kiểm tra tu bô hoạt động có tốt không( khi đạp ga tại chỗ bóp đường ồng tăng áp có thấy nó căng tay)
2. Nếu có phần luân hồi khí xả EGR, kiểm tra cái van điều khiển đóng mở đường này, có trường hợp nó mở nhiều quá cũng không tốt( khí xả vào nhiều thì lại thiếu oxi, thừa Nox).
động cơ diesel đầu cơ bướm ga đâu mà họ sau bướm ga vậy bạn?
Vậy thì bác nên thông xúc thật kỹ cái két làm mát khí nạp đi
sao lại thông sút két làm mát?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
bơm cao ap này có thể tạo ra áp suất cực đại là 1350 bar.
lượng nhiên liệu phun vào phụ thuộc áp suất phun và thời gian nhấc kim. bạn nên kiểm tra kỹ 2 vấn đề này!
[MERGETIME="1417532440"][/MERGETIME]

động cơ diesel đầu cơ bướm ga đâu mà họ sau bướm ga vậy bạn?
[MERGETIME="1417532472"][/MERGETIME]

động cơ diesel đầu có bướm ga đâu mà họ sau bướm ga vậy bạn?
[MERGETIME="1417532489"][/MERGETIME]

động cơ diesel đầu cơ bướm ga đâu mà họ sau bướm ga vậy bạn?
[MERGETIME="1417532735"][/MERGETIME]

động cơ diesel đầu cơ bướm ga đâu mà họ sau bướm ga vậy bạn?
[MERGETIME="1417532813"][/MERGETIME]

động cơ diesel đầu cơ bướm ga đâu mà họ sau bướm ga vậy bạn?

sao lại thông sút két làm mát?
- Động cơ dầu vẫn có bướm bác nhé
- Tôi nghi két làm mát khí nạp bị tắc mà bác, nên muốn thông xúc thôi
 

tuanlexus

Tài xế O-H
Các bác ak ,nghe bảo là xe dđưa ra hãng hà nội đã làm xong , hãng phán bị kim phun và tu bor, bọn e k có máy chuyên dụng kiểm tra thông số kim phun nên dựa vào kinh nghiệm mà k phát hiện ra lỗi dk, xe đạp ga lên k thấy khói ,dầu kim hồi về vẫn bình thường ,tu bor k ăn dầu. cánh gió tubor k kẹt. Ns chung là làm bằng kinh nghiệm k dùng máy chuyên dụng cho nên k thể nhận biết dk các bác ak
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Các bác ak ,nghe bảo là xe dđưa ra hãng hà nội đã làm xong , hãng phán bị kim phun và tu bor, bọn e k có máy chuyên dụng kiểm tra thông số kim phun nên dựa vào kinh nghiệm mà k phát hiện ra lỗi dk, xe đạp ga lên k thấy khói ,dầu kim hồi về vẫn bình thường ,tu bor k ăn dầu. cánh gió tubor k kẹt. Ns chung là làm bằng kinh nghiệm k dùng máy chuyên dụng cho nên k thể nhận biết dk các bác ak
Nếu như thế, thì tôi không tin mấy ông hãng này lắm đâu.
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Em gặp con Hilux giống bệnh của cụ.
- Chủ xe đã từng cho 2 con đứng cạnh nhau rồi cùng xuất phát và đua. Đúng là tăng tốc kém.
- Kết luận là két làm mát khí nạp.
- Nếu con của cụ cũng có thì thử kiểm tra xe sao
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên