Tình hình là thế này các cụ ak , xưởng e có con everest đời 2009 bơm điện. Kim điện : tình trạng xe lúc vào xưởng là máy yếu đạp ga lên máy rất bì ,hơi thừa nhiều ,để máy nguội vào buổi sáng nổ máy đạp ga k có tác dụng. Và xe chạy tăng tốc rất kém. Vào xưởng bọn e sử dụng máy quét lỗi k có lỗi gì , tháo đường ống chân không van điều khiển vgt của turbo thì đạp ga lên mượt hơn nhưng chạy thử xe thì bệnh tăng tốc cũng k được , bọn e nghi ngờ van điều khiển chân không hỏng nên thay thế nhưng k phải, qua mấy ngày tìm tòi mãi k có kết quả nên đã quyết định thay xéc măng mới vì hơi thừa lọt ra quá nhiều. Sau khi thay xéc măng xong hết bệnh bì máy và ga k lên vào buổi sáng, nhưng còn . Vấn đề đau đầu nữa là xe chạy tăng tốc rất kém mà bọn e chưa tìm ra được nguyên nhân cho nên hôm nay kính mong các cụ mổ xẻ giúp e với. Xe nằm vạ xưởng đã 10 ngày rồi mà chưa khỏi. Đúng là củ chuối các cụ ạ . E xin chân thành cảm ơn !
Tình hình là thế này các cụ ak , xưởng e có con everest đời 2009 bơm điện. Kim điện : tình trạng xe lúc vào xưởng là máy yếu đạp ga lên máy rất bì ,hơi thừa nhiều ,để máy nguội vào buổi sáng nổ máy đạp ga k có tác dụng. Và xe chạy tăng tốc rất kém. Vào xưởng bọn e sử dụng máy quét lỗi k có lỗi gì , tháo đường ống chân không van điều khiển vgt của turbo thì đạp ga lên mượt hơn nhưng chạy thử xe thì bệnh tăng tốc cũng k được , bọn e nghi ngờ van điều khiển chân không hỏng nên thay thế nhưng k phải, qua mấy ngày tìm tòi mãi k có kết quả nên đã quyết định thay xéc măng mới vì hơi thừa lọt ra quá nhiều. Sau khi thay xéc măng xong hết bệnh bì máy và ga k lên vào buổi sáng, nhưng còn . Vấn đề đau đầu nữa là xe chạy tăng tốc rất kém mà bọn e chưa tìm ra được nguyên nhân cho nên hôm nay kính mong các cụ mổ xẻ giúp e với. Xe nằm vạ xưởng đã 10 ngày rồi mà chưa khỏi. Đúng là củ chuối các cụ ạ . E xin chân thành cảm ơn !
bơm cao ap này có thể tạo ra áp suất cực đại là 1350 bar.
lượng nhiên liệu phun vào phụ thuộc áp suất phun và thời gian nhấc kim. bạn nên kiểm tra kỹ 2 vấn đề này!
[MERGETIME="1417532440"][/MERGETIME]
Như vậy coi như phần cơ khí của bác là ok.
Còn phần nhiên liệu và phân khí nạp vào nữa.
Nhiên liệu bác có dụng cụ kiểm tra áp suất chưa, chưa có thì đi mượn hoặc thuê ở đâu đó đi bác à.
Nếu chắc phần nhiên liệu rồi thì kiểm tra phần khí nạp :
1. đảm bảo chắc chắn không hở kênh đường nạp ( sau phần bướm ), đường vào phải sạch sẽ rộng rãi.
2. Kiểm tra tu bô hoạt động có tốt không( khi đạp ga tại chỗ bóp đường ồng tăng áp có thấy nó căng tay)
2. Nếu có phần luân hồi khí xả EGR, kiểm tra cái van điều khiển đóng mở đường này, có trường hợp nó mở nhiều quá cũng không tốt( khí xả vào nhiều thì lại thiếu oxi, thừa Nox).
động cơ diesel đầu cơ bướm ga đâu mà họ sau bướm ga vậy bạn?
[MERGETIME="1417532472"][/MERGETIME]
Như vậy coi như phần cơ khí của bác là ok.
Còn phần nhiên liệu và phân khí nạp vào nữa.
Nhiên liệu bác có dụng cụ kiểm tra áp suất chưa, chưa có thì đi mượn hoặc thuê ở đâu đó đi bác à.
Nếu chắc phần nhiên liệu rồi thì kiểm tra phần khí nạp :
1. đảm bảo chắc chắn không hở kênh đường nạp ( sau phần bướm ), đường vào phải sạch sẽ rộng rãi.
2. Kiểm tra tu bô hoạt động có tốt không( khi đạp ga tại chỗ bóp đường ồng tăng áp có thấy nó căng tay)
2. Nếu có phần luân hồi khí xả EGR, kiểm tra cái van điều khiển đóng mở đường này, có trường hợp nó mở nhiều quá cũng không tốt( khí xả vào nhiều thì lại thiếu oxi, thừa Nox).
động cơ diesel đầu có bướm ga đâu mà họ sau bướm ga vậy bạn?
[MERGETIME="1417532489"][/MERGETIME]
Như vậy coi như phần cơ khí của bác là ok.
Còn phần nhiên liệu và phân khí nạp vào nữa.
Nhiên liệu bác có dụng cụ kiểm tra áp suất chưa, chưa có thì đi mượn hoặc thuê ở đâu đó đi bác à.
Nếu chắc phần nhiên liệu rồi thì kiểm tra phần khí nạp :
1. đảm bảo chắc chắn không hở kênh đường nạp ( sau phần bướm ), đường vào phải sạch sẽ rộng rãi.
2. Kiểm tra tu bô hoạt động có tốt không( khi đạp ga tại chỗ bóp đường ồng tăng áp có thấy nó căng tay)
2. Nếu có phần luân hồi khí xả EGR, kiểm tra cái van điều khiển đóng mở đường này, có trường hợp nó mở nhiều quá cũng không tốt( khí xả vào nhiều thì lại thiếu oxi, thừa Nox).
động cơ diesel đầu cơ bướm ga đâu mà họ sau bướm ga vậy bạn?
[MERGETIME="1417532735"][/MERGETIME]
Như vậy coi như phần cơ khí của bác là ok.
Còn phần nhiên liệu và phân khí nạp vào nữa.
Nhiên liệu bác có dụng cụ kiểm tra áp suất chưa, chưa có thì đi mượn hoặc thuê ở đâu đó đi bác à.
Nếu chắc phần nhiên liệu rồi thì kiểm tra phần khí nạp :
1. đảm bảo chắc chắn không hở kênh đường nạp ( sau phần bướm ), đường vào phải sạch sẽ rộng rãi.
2. Kiểm tra tu bô hoạt động có tốt không( khi đạp ga tại chỗ bóp đường ồng tăng áp có thấy nó căng tay)
2. Nếu có phần luân hồi khí xả EGR, kiểm tra cái van điều khiển đóng mở đường này, có trường hợp nó mở nhiều quá cũng không tốt( khí xả vào nhiều thì lại thiếu oxi, thừa Nox).
động cơ diesel đầu cơ bướm ga đâu mà họ sau bướm ga vậy bạn?
[MERGETIME="1417532813"][/MERGETIME]
Như vậy coi như phần cơ khí của bác là ok.
Còn phần nhiên liệu và phân khí nạp vào nữa.
Nhiên liệu bác có dụng cụ kiểm tra áp suất chưa, chưa có thì đi mượn hoặc thuê ở đâu đó đi bác à.
Nếu chắc phần nhiên liệu rồi thì kiểm tra phần khí nạp :
1. đảm bảo chắc chắn không hở kênh đường nạp ( sau phần bướm ), đường vào phải sạch sẽ rộng rãi.
2. Kiểm tra tu bô hoạt động có tốt không( khi đạp ga tại chỗ bóp đường ồng tăng áp có thấy nó căng tay)
2. Nếu có phần luân hồi khí xả EGR, kiểm tra cái van điều khiển đóng mở đường này, có trường hợp nó mở nhiều quá cũng không tốt( khí xả vào nhiều thì lại thiếu oxi, thừa Nox).
động cơ diesel đầu cơ bướm ga đâu mà họ sau bướm ga vậy bạn?
Vậy thì bác nên thông xúc thật kỹ cái két làm mát khí nạp đi
sao lại thông sút két làm mát?