xe lacetti CDX gặp vấn đề khó nổ

Q
Bình luận: 60Lượt xem: 9,331

ngoclong91

Tài xế O-H
Sợ nó bị tuột áp xăng khong bác
thưa các bác tình hình xưởng e có nhận một con xe lacetti CDX 2010 hiện tượng của e nó khi vào xưởng là khó nổ để qua đêm thì phải đề 3 of 4 lần đề dài mới nổ khi nổ lên thì nổ lộp bộp một lúc mới chòn máy dc khi nổ lên thì chạy bt ko lổi gì tắt đi đề lại dc ngay,nhưng đề tầm 30 phút là lại phải đề dài một chút mới nổ,e có cho máy vào kt thì ko có lỗi gì đèn CHECK ko báo lỗi e kt áp xăng lúc đề dc 4kg sau giảm xuống 2 kg,e đã thay cụm xăng mới mà vẫn ko dc,đã tháo kim phun ra xúc và kt ko đái.cụ nào gặp pan này rồi chỉ giúp e với ak
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Bệnh đề dai chắc bác xử lý dc rồi ,áp bơm xăng tụt xuống 2kg thì dai là đúng.
Còn tiếng lộp bộp bác kiểm tra lại nhông cam
Tiếng nước róc rách là bị air nước ở dàn sưởi
 

quockien

Tài xế O-H
E đã thay cả cụm bơm mới và bây giờ áp xăng 4kg,tiếng róc rách nước e đã xã e hết rồi bình nước phụ e đã đổ đúng mức và ko thấy hao nước,vậy còn bị e chổ nào hả bác
Bệnh đề dai chắc bác xử lý dc rồi ,áp bơm xăng tụt xuống 2kg thì dai là đúng.
Còn tiếng lộp bộp bác kiểm tra lại nhông cam
Tiếng nước róc rách là bị air nước ở dàn sưởi
 

Quyettq

Tài xế O-H
Bệnh của xe bác là bị van hằng nhiệt và cảm biến nhiệt độ nước, cộng với xả E nước không hết, mình cũng đẫ từng gặp kiểu bệnh đó mình thay cho khách song xả E nước tưởng ok nhưng đi được vài hôm nước lại bị E và trong xe nghe có tiếng róc rách. Mình phải xả E lại hết tới 40 lít nước mới được
 

quockien

Tài xế O-H
Bệnh của xe bác là bị van hằng nhiệt và cảm biến nhiệt độ nước, cộng với xả E nước không hết, mình cũng đẫ từng gặp kiểu bệnh đó mình thay cho khách song xả E nước tưởng ok nhưng đi được vài hôm nước lại bị E và trong xe nghe có tiếng róc rách. Mình phải xả E lại hết tới 40 lít nước mới được
Bác xã e như thế nào mới hết e được bác chỉ e với ak, van hàn nhiệt thì e thay rồi còn cảm biến nhiệt độ nước thì e thấy máy đọc ko báo lỗi nên e không thay
 

Quyettq

Tài xế O-H
Ở vai két bên phía đầu máy có con ốc bằng nhựa bạn vặn con đó và đổ nước bào bình nước cho đến khi thấy nước chảy ra đó đều đặn thì bạn khóa con ốc đó lại rùi nổ máy. Sau đó bạn bóp cái tuy ô từ két nước vào van hằng nhiệt xem có nước không nếu không thấy bạn cứ bóp bao giờ thấy có nước ở đó là được nếu bị E nước nổ nóng máy cái tuy ô đó sẽ bị phình lên
 

quockien

Tài xế O-H
Ở vai két bên phía đầu máy có con ốc bằng nhựa bạn vặn con đó và đổ nước bào bình nước cho đến khi thấy nước chảy ra đó đều đặn thì bạn khóa con ốc đó lại rùi nổ máy. Sau đó bạn bóp cái tuy ô từ két nước vào van hằng nhiệt xem có nước không nếu không thấy bạn cứ bóp bao giờ thấy có nước ở đó là được nếu bị E nước nổ nóng máy cái tuy ô đó sẽ bị phình lên
Ở vai két nước bên phụ có con ốc nhựa giác 13 e đã xã e như bác mà vẫn ko dc hơi khó hiểu mà e chỉ muốn chửa bệnh đề dài cho e nó bác ak,bây giờ phải thay cái gì để nó nổ ngon dc hả bác
 

Quyettq

Tài xế O-H
Mình khẳng định với bạn là cụm van hằng nhiệt và cảm biến nhiệt độ, ở đó có 2 cái cảm biến bạn thay cả hai cái nhé, nhiều khi máy đọc không được bởi vì nó không hỏng hẳn. Cái đó nó gọi là ảo tung chảo. Cụm van hằng nhiệt lấy chính hãng là 1.670.000/1cái, còn cảm biến 880.00/1 cái
 

quockien

Tài xế O-H
Mình khẳng định với bạn là cụm van hằng nhiệt và cảm biến nhiệt độ, ở đó có 2 cái cảm biến bạn thay cả hai cái nhé, nhiều khi máy đọc không được bởi vì nó không hỏng hẳn. Cái đó nó gọi là ảo tung chảo. Cụm van hằng nhiệt lấy chính hãng là 1.670.000/1cái, còn cảm biến 880.00/1 cái
Vâng e cảm ơn bác mai e sẽ gọi xe tới và tiến hành kiểm tra luôn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên