Xe Lanos 2003 đề không nổ sau khi thay bố côn!

ALIBABON
Bình luận: 47Lượt xem: 7,435

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
Vụ này có vẻ giống PR cho PP3 các cụ nhẩy.Dưng mà khả năng em cũng muốn làm cái
=)) Như em đã nói nghề em chỉ học lốm nhóm nhưng nhờ có mấy cái Pháp Bảo như thế này mà em phá nhiều vụ mà nhiều khi phải thay cái này phải đổi cái kia!

:) cái PAN này khi nói ra chắc mắc cười lắm đây! :32:

Còn nhiều Món Pháp Bảo mà xung quanh nó là vài câu chuyện mà có nhiều người gọi là kinh nghiệm gì đó! Nhưng khi mua mấy cái Pháp Bảo này về rồi ngồi mà học cách ứng dụng nó vào nghề thì hởi ơi là sướng! =))
 

checkcar

Tài xế O-H
em xin chém 1 câu này nhé. chắc là tiếp xúc mát kém vệ sinh lại dây mát là ok. nếu không dây mát của họp số chạm dương
 

hocnghe

Tài xế O-H
theo em thì dây mát của thân xe bắt vào dây cọc motor m+ của máy khởi động. và vấn đề nữa này bác cặp pp3 ở ắc quy phải không ạ. còn nếu bác cặp dây mát của pp3 ở vị trí khác chắc bác phải mất hơn 20 phút chứ chẳng chơi.
 

0943333677

Tài xế O-H
1-trước hết cần phải xem xét quá trình làm việc của người thợ đả tác động vào những phần nào trên xe
2-kiểm tra xem đã làm đúng quy trình tháo lắp - tuân thủ nghiêm các thao tác kỹ thuật chuă
3-trước khi cho xe nổ máy kiểm tra lại từng mục đã làm xem đã chác chắn hoàn thành chưa
nếu như xe của bạn sau khi lắp côn xong mà đề không nổ cũng có nhiều nguyên nhân có thể là ngẫu nhiên đúng lúc xe vào đến gare thì hỏng . nhưng theo bạn nói có thể là thợ máy không kết nối jắc cắm cảm biến trục khuỷu hoạc cảm biến trục cam dẫn đến ECU không nhận biết được vị trí quay của các máy dẫn đến máy không làm việc
 

tempra

Tài xế O-H
e thì dự đoán trường hợp này các tín hiệu tham gia vào mạch điều khiển đánh lửa bị chạm + thành ra mạch sơ cấp không có xung khi đề,chỉ đến khi ngắt khóa điện mới xuất hiện cảm ứng trong mạch sơ cấp làm xuất hiện tia cao áp.tuy nhiên chạm + tại vị trí nào thì e chịu!Ngoài còn có khả năng lắp bánh đà có gắn nam châm kích sai lệch vị trí cảm biến đánh lửa làm xung điều khiển quá yếu không mở được khóa chuyển mạch nên k có xung trong mạch sơ cấp!
 

checkcar

Tài xế O-H
Sao bác nghĩ thế!? Bác nói cũng có lý đó! Nhưng cái dây mass to như thế nó chạm dương thì chuyện gì sảy ra!? :D
em cũng bắt nhầm 1 trường hợp nhưng ở nubira II không thể nào nổ được tháo ra vệ sinh lắp lại đúng cọc ok ngay. còn chạm dương như thế nào cụ học nghề đã giải thích rồi
 

dinhlethu

Tài xế O-H
gio bác kiêm tra thế này nhé .trước tiên kiểm tra ở hộp số trước xem đã bắt dây mát vào hộp đen chua ,vì ko bắt dây mát ko có mát vào hộp là ko nổ được đâu .thứ hai bác kiểm tra chỗ bắt củ đề xem có quên bắt mát chưa .thế thôi là xong ko ảnh hưởng gì đên vấn đề khác ,vì khi xe vào xưởng vẫn nổ ngon lành .đơn giản mà bác xưởng em chuyên làm về dòng lanos có vấn đề gì alo cho e sdt 0978678616.gara oto quang quynh
 

checkcar

Tài xế O-H
gio bác kiêm tra thế này nhé .trước tiên kiểm tra ở hộp số trước xem đã bắt dây mát vào hộp đen chua ,vì ko bắt dây mát ko có mát vào hộp là ko nổ được đâu .thứ hai bác kiểm tra chỗ bắt củ đề xem có quên bắt mát chưa .thế thôi là xong ko ảnh hưởng gì đên vấn đề khác ,vì khi xe vào xưởng vẫn nổ ngon lành .đơn giản mà bác xưởng em chuyên làm về dòng lanos có vấn đề gì alo cho e sdt 0978678616.gara oto quang quynh

cụ viết cái gì thì cụ đọc rõ nhé. pan này cụ alibabon đó vui để a e kiếm điểm và tích lủy kinh nghiệm pan này cụ ấy giải quyết xong rồi
 

Hắc Long

Tài xế O-H
Người thợ đã cắm nhầm dây lửa với dây mát hộp nên khi bật chìa khóa đề thì hộp thiếu mát mà lại có lửa nên đèn PP3 báo màu đỏ. hihi
 

hocnghe

Tài xế O-H
Gara của cụ chuyên làm xe lanos vậy còn các xe khác thì không chuyên hả cụ giờ lanos ít lắm chắc đói cụ nhể lên vào đây quảng cáo ạ. Cụ lên đọc từ đầu cái thớt này đã rồi hãy quảng cáo . Mà muốn quảng cáo cụ làm một mục mới trong rao vắt đi cụ
gio bác kiêm tra thế này nhé .trước tiên kiểm tra ở hộp số trước xem đã bắt dây mát vào hộp đen chua ,vì ko bắt dây mát ko có mát vào hộp là ko nổ được đâu .thứ hai bác kiểm tra chỗ bắt củ đề xem có quên bắt mát chưa .thế thôi là xong ko ảnh hưởng gì đên vấn đề khác ,vì khi xe vào xưởng vẫn nổ ngon lành .đơn giản mà bác xưởng em chuyên làm về dòng lanos có vấn đề gì alo cho e sdt 0978678616.gara oto quang quynh
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
anh Alibabon ơi,có nhiều ý kiến như thế mà chưa thấy anh có phản hồi. em xin chém tiếp 1 tí là cụm dây bắt mát nằm trên cổ hút ngay phía hộp số được bắt vào cực dương của củ đề..chém tí cho vui thôi chứ em biết ai mà bắt được kiểu này thì thành siêu nhân mát rồi =p~=p~=p~=p~=p~
 

ĐẠI SA_1995

Tài xế O-H
em chua lam con này nhưng em nghĩ ở sau hộp số thường có mấy con swicth như con báo số N, L và con công tơ mét...có thể họ thay xong bố côn thì họ cắm nhầm mấy con này lắm
 

tempra

Tài xế O-H
pan này nếu chỉ vì sơ suất theo e chỉ có 2 khả năng:-1 là không có xung cuộn cảm biến điều khiển mạch sơ cấp đánh lửa do bị đứt dây hoặc quên cắm dây hoặc cắm sai ;-2 là xung điều khiển bị chạm + hoặc- ăcquy!
 

Check

Tài xế O-H
Thớt hay thế này mà bỏ hả cụ Alibaba và 40 tên cướp. Để em nhắc cụ, cụ nhớ thì cho đáp án đi ạ, anh em sốt ruột rồi.
 

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
anh Alibabon ơi,có nhiều ý kiến như thế mà chưa thấy anh có phản hồi. em xin chém tiếp 1 tí là cụm dây bắt mát nằm trên cổ hút ngay phía hộp số được bắt vào cực dương của củ đề..chém tí cho vui thôi chứ em biết ai mà bắt được kiểu này thì thành siêu nhân mát rồi =p~=p~=p~=p~=p~

Bửa giờ quên cái thớt này :) sorry cả nhà! Cái vụ này là do ông thợ máy tháo ra! Đến khi lắp vào thì là thợ học việc...
- Ngay 2 con bù lon bắt đề của xe này có 1 cộng dây mát ECM ( khi tháo củ đề thì dây này củng tháo ra ). Nên khi anh thợ học việc lắp củ đề vào rồi thấy còn cái dây có cái khoen anh này lại bắt vào ngay cái solenoi đề mà là dây tín hiệu từ solenoi đề qua motor đề luôn mới chết.... Nếu không qua sát kỹ mà chỉ nắm sờ theo cái dây thì nghĩ đã bắt vào mát!
- Cho nên khi không đề thì vẫn thấy có mát còn khi đề thì lại mất lửa.
- Vụ này em mong gặp lần thứ 2 mà chắc không còn :)).
- Cám ơn các bác đã quan tâm! :cp
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên