Xe tải ben HD 370 D6CA đời 2012 khi máy nổ được 1 lúc là chết máy

N
Bình luận: 28Lượt xem: 3,425

doanducquan

Tài xế O-H
em cũng đã gặp trường hợp như vậy ở hệ thồng phun liên hợp, và vấn đề nó nằm ở gioăng vòi phun. Gioăng hở khiến xe nổ 1 tí là khí lọt vào khoang nhiên liệu của vòi phun và chết máy. Không biết con của bác có bị như vậy ko.
 

Thao_oto

Tài xế O-H
Theo kinh nghiệm của mình về động cơ diesel phun dầu điện tử thì là kẹt van cấp nhiên liệu, nếu tháo ra vệ sinh không được thì phải thay van cấp nhiên liệu.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
anh bạn noi chính xác, thường bị bục mọc đường ống nhìn mắt thường khó thấy,
tháo ra bị kín 1 đầu nhúng vào nước nén hơi vào thấy ngay.
có bị khí xâm thực thôi mà cứ đòi thay pump tay.....tin tưởng nhà sx chút chứ mấy chú.
Bài này của bác hay thật
 

sac_cdot13tb

Tài xế O-H
nghe các bác nói thì e cũng xin có ý kiến . nếu bác đã thay lọc mà không được thì bác thử kiểm tra bơm cao áp và kim phun xem có bị sao không .mà máy điện thì kiểm tra bơm cao áp xem thế nào . còn nếu ổn cả bác nên kiểm tra bình dầu xem có xạch không . khống xạch thì bác xúc bình dị dể dầu lên lọc ổn định
[MERGETIME="1432385440"][/MERGETIME]
theo e dịch cụm từ kia qua tiếng việt thì là " áp lực phun nhiêu liệu đạt mức độ một" . vậy có khả năng là do bơm cao áp hoăc kim phun . vỳ còn non kinh nghiệm lên e chỉ dịch qua mạng và cũng xin được đóng góp thêm ý kiến của ban thân
 

giangphambk

Tài xế O-H
khi chết máy bác phải xả e mới nổ đươc thì rõ ràng không phải cảm biến áp nhiên liệu rồi, em chưa làm xe 370 D6CA nhưng có biết 380 D6HA em nghĩ cũng giống, thỉnh thoảng có xe bị hở cải bát da ở bơm tay trên lọc tinh ấy bác thay thử xem.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên