10 đặc điểm nổi bật của xe Attila Victoria phiên bản mới

Y
Bình luận: 131Lượt xem: 29,108

hoangkhang

Tài xế O-H
Attila là loại xe tay ga đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng, bởi tính năng đa tiện dụng, kiểu dáng đẹp, động cơ bền. Attila Victoria mới được VMEP đưa ra thị trường lần này với nhiều cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng xe tay ga cao cấp như một xu hướng đang thể hiện, đặc biệt là giới trẻ.

Xe Attila Victoria có kiểu dáng gọn gàng thanh thoát hơn với 06 màu: bạc, đen, xanh lơ, xanh dương, hồng, trắng…Với ổ khóa 04 chức năng (công tắc, mở yên, khoa cổ, khóa chống trộm) rất tiện lợi. Đèn lái mặt nạ và đèn signal trước thiết kế mới tạo nét duyên dáng và thon thả cho xe. Đèn đuôi cấu tạo theo kiểu đèn xe hơi, tăng cường độ sáng cùng với tay nắm sau thiết kế mới, tạo vẻ đẹp cao cấp cho xe. Bàn gác chân sau cải tiến mới, tạo tư thế ngồi thoải mái cho người ngồi sau.
 

phi_hung88

Tài xế O-H
Mình rất thích loại xe này vì tính năng đa dụng, kiểu dáng cực kì thời trang, gọn gàng và thanh thoát. Mình chọn cho mình chiếc xe màu trắng đầy nữ tính. Với hệ thống khoá chống trộm và khoá cổ mình hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Đèn lái mặt nạ và đèn signal trước thiết kế mới tạo nét duyên dáng và thon thả cho xe. Đèn đuôi cấu tạo theo kiểu đèn xe hơi, tăng cường độ sáng cùng với tay nắm sau thiết kế mới, tạo vẻ đẹp cao cấp cho xe. Bàn gác chân sau cải tiến mới, tạo tư thế ngồi thoải mái cho người ngồi sau.
Với nhiều tính năng như vậy, mình tin rằng loại xe này sẽ vẫn luôn được giới trẻ cực kì ưa chuộng.
 

nameless

Tài xế O-H
Nếu nói dòng xe thể thao được nhiều bạn nam ưa chuộng thì Attila Victoria vẫn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ do kiểu dáng của xe đẹp, duyên dáng, thon thả nhưng cũng đầy sự sang trọng, quyến rũ. Mình rất thích màu hồng vì đầy mơ mộng và nữ tính. Nếu vào mỗi buỏi chiều thu Hà Nội, bạn cùng chiếc xe màu hồng hoà nhịp với màu xanh của thời tiết và cái vàng của lá thu Hà Nội sẽ rất tuyệt. Đây là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam
 

superli

Tài xế O-H
Xét về kiểu dáng của xe thì đây là loại xe mang phong cách nữ tính và duyên dáng nhất trong những dòng xe tay ga. Thiết kế sang trọng kèm theo những cải tiến về nội thất: hệ thống khoá chống trộm và khoá cổ, đèn lái mặt nạ và đèn signal trước thiết kế mới, đèn đuôi và độ sáng, màu sắc cũng có nhiều loại để bạn dễ dàng lựa chọn. Với những tính năng và thiết kế nổi bật như vậy nên mặc dù thị trường có rất nhiều loại xe mới như Lead, Click...nhưng Attila Victoria vẫn được ưa chuộng
 

lunamoon

Tài xế O-H
Kiểu dáng và màu sắc của Attila Victoria rất thời trang và hợp với chị em phụ nữ. Xe có cốp rộng và sàn xe rộng nên rất tiện lợi cho chị em ohuj nữ đi chợ cũng như đưa đón con đi học. Attila Victoria sử dụng động cơ 4 thì 125cc nên tương đối khỏe nhưng đi một thời gian máy xe xuống và tiêu tốn nhiên liệu hơn.
 

zaqxswcde

Tài xế O-H
Kiểu dáng thời trang, kết hợp với nhiều tính năng hiện đại về khoá chống trộm, thiết kế đèn...mang lại kiểu dáng mới cho dòng xe này. Vận hành tốt, màu sắc nhẹ nhàng. Mình thích dòng xe này!
 

ngocngongac

Tài xế O-H
Ở nhà mama đang chạy con Victoria, nhưng vì nó quá hao xăng ( 1 lít chạy được 2x km ) nên hầu như chỉ khi nào đi đám cưới hoặc có chuyện j wan trọng mới đi

Tôi muốn hỏi mấy bro nào có cách nào làm cho con Vic bớt hao xăng được ko, thấy thằng SYM quảng cáo là loại Vic đã tiết kiệm mí chục % xăng so với đời đầu rồi nhưng mà nếu chỉ tiết kiệm kiểu 1 lít chạy 2x km thì khủng bố quá:11886:
 

xuna

Tài xế O-H
Hi, dòng victoria ban đầu sử dụng rất lợi xăng cỡ 45km/l càng về sau nó càng uống. Dì mình hồi đó cũng có 1 chiếc như vậy sau này hao xăng quá nên bán rồi. Cách tốt nhất là có thể gắn thiết bị giảm hao xăng mới ra hiện giờ. HÌnh như cỡ 300k trở lại. Thứ 2 có thể kiểm tra xem xe có bị tuột nồi hay không, nó cũng là vấn đề làm xe hao xăng. Bạn có thể ra hãng để nó kiểm tra lại. Nhưng mình khuyên bạn nên kiểm tra cái bình xăng trước. Có lẽ sử dụng lâu ngày nên nó không còn ổn định nên phục hồi lại. Thân !!!
 

minhhangs

Tài xế O-H
Tình hình là em đang định múc em Attila victoria phiên bản mới cho gấu nhà em nhưng mà thấy nhiều ý kiến chê quá như là động cơ tã nhanh,tiếng ồn to.....Có cụ nào có gấu đang đi hay biết gì thì giúp đỡ em tí nhé,thanks các cụ trước ,bia bọt vodka sẵn sàng nhé
 

happen

Tài xế O-H
Cá nhân em thấy xe này đẹp, thế ngồi khỏe, còn xe tốt hay ko thì của bền tại người. Giữ gìn, chăm sóc, bảo dưỡng nó chuẩn thì cứ long lanh thôi.
Bà con chê cho lắm vào rồi cũng đâm đầu mua ào ào đó thôi!
 

hopel

Tài xế O-H
xe mình atila đời sau victorya mà đi cả tuần đổ 100k. đi mỗi ngày trên 50km í.. nói chung đi mà chăm xe thì xe cũng ko tốn xăng mấy đâu bạn

Mà sao xe còn đời đầu xe mới nhỉ, khó mà có lắm í.. hay là xe tầu nhỉ..xe đời đầu hết từ đời nảo nào rồi
 

mynu88

Tài xế O-H
con gái thì chạy Atila là chuẩn, còn đi mấy xe dạng như Nouvo, airblade,.... thì trông hơi cứng.. tớ thấy chiếc đó cg ổn, hồi đó mẹ tớ cg muốn mua 1 chiếc ak nhưng tớ ko thích nên đổi wa Click (loại này dành cho mấy girl nhỏ con nè)
 

auto1

Tài xế O-H
đừng mua attila....máy chạy nặng lắm....mua con Novo LX dy....mình dùng nó thấy ok lắm....mình dùng nhìu loại xe nhưng tới nó thì mình k mún thay đổi nữa..
 

kim_xuyen

Tài xế O-H
Người lớn tuổi chạy xe rất chậm mà con Attila này lại chúa uống xăng. Bố mình chạy xe cứ đều đều 20 - 30 Km/h, thế nên trung bình là 25 Km tốn 1 lít xăng, cụ quê vứt xe đó mua xe đạp chạy rồi
 

kakaka12

Tài xế O-H
Vợ em cũng đang chạy Attila Victoria. Một năm bảo dưỡng một lần. Chạy được 7 vạn rồi, phải thay xách cam 1 lần. Phụ tùng thi được cái sẵn hàng, ra head là có hết. Vấn đề chỉ là xăng hơi tốn thôi. Con này chạy em thấy bềb bỉ ra phết. Với lại vợ em đi thi thoảng hay ngã do vẫn ko quen thắng đĩa, người sứt sát mà xe chả sao cả. À có 1 vấn đề là bộ nhựa quây chỗ đồng hồ hay bị gẫy lẫy nhựa ở trong, hay phai thay lắm. Ko thay đi lọc xọc rất khó chịu.
 

hanh_nhan

Tài xế O-H
Mình thì lại không ưng dòng xe attila này lắm đi 1 thời gian tiếng máy kêu như tiếng công nông mà đồ nhựa thì dởm lọc xọc.lúc bán thì lỗ 1 đống tiền
98.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên