Vậy là cảm biến lưu lương điều khiển lượng khí cấp vào buồng đốt à cụ! . Còn ý của thớt là khi tháo cảm biến lưu lượng thì công suất của động cơ không đều khi giữ nguyên vị trí bàn đạp ga.Cụ tháo cảm biến lưu lượng khí nạp đi thì lượng khí cấp vào buồng cháy sẽ không được kiểm soát cho nên có hiện tượng nạp khí tự do. Mà cho em hỏi cái là cụ dựa vào đâu mà biết máy chạy khỏe hay yếu thế ạ ?
Máy yếu do nhiều nguyên nhân: Thời điểm phun, lượng phun, áp suất nén, ... Mà cụ đào đâu ra cái cảm biến lưu lượng vậy! Máy dầu mà!Chả là nhà em có con bonggo 3đời 2008 máy đi yếu . Nhưng khi e tháo con cảm biến lưu lượng khí nạp thì máy đj lúc khỏe lúc lại yếu là tại sao ạ .
Tôi thì nghĩ khi Thealphanam nói vây tức là không có MAF thì lượng gió vào cổ hút không được tính toán chuẩn xác. Chứ không có nghĩa nó điều khiển lượng khí nạp.Vậy là cảm biến lưu lương điều khiển lượng khí cấp vào buồng đốt à cụ! . Còn ý của thớt là khi tháo cảm biến lưu lượng thì công suất của động cơ không đều khi giữ nguyên vị trí bàn đạp ga.
cái gì quyết định thời điểm phun và lượng phun vậy cụ?Máy yếu do nhiều nguyên nhân: Thời điểm phun, lượng phun, áp suất nén, ... Mà cụ đào đâu ra cái cảm biến lưu lượng vậy! Máy dầu mà!
Đây cụ ơi!NÓI VẬY THÌ SAO MÀ NHẬN ĐƯỢC CÂU TRẢ LỜI CHÍNH XÁC HẢ BẠN, CHO MÌNH HỎI.
- LÚC CHƯA THÁO CB LƯU LƯỢNG MÁY CHẠY NHƯ THẾ NÀO, CÁC CHẾ ĐỘ GA.
- KHI THÁO CB LƯU LƯỢNG KHÍ RA RỒI MÁY CHẠY NHƯ THẾ NÀO Ở CÁC CHẾ ĐỘ GA.
Tốc độ động cơ, vị trí bàn đạp ga, nhiệt độ nước làm mát, ...cái gì quyết định thời điểm phun và lượng phun vậy cụ?
đấy...ga càng lớn thì họng ga càng mở rộng gió vào càng nhiều...máy dầu thì không có đo gió hả cụTốc độ động cơ, vị trí bàn đạp ga, nhiệt độ nước làm mát, ...
Chả là nhà em có con bonggo 3đời 2008 máy đi yếu . Nhưng khi e tháo con cảm biến lưu lượng khí nạp thì máy đj lúc khỏe lúc lại yếu là tại sao ạ .
cảm biến lưu lượng khí nạp nó chỉ đo lưu lương khí nạp vào buồng đốt chứ ko điều khiển lượg khí bác nhéVậy là cảm biến lưu lương điều khiển lượng khí cấp vào buồng đốt à cụ! . Còn ý của thớt là khi tháo cảm biến lưu lượng thì công suất của động cơ không đều khi giữ nguyên vị trí bàn đạp ga.
Cụ tháo cảm biến lưu lượng khí nạp ra thì làm sao kiểm soát được lượng gió nữa nên máy lúc yếu lúc khỏe là chuyện bình thườngChả là nhà em có con bonggo 3đời 2008 máy đi yếu . Nhưng khi e tháo con cảm biến lưu lượng khí nạp thì máy đj lúc khỏe lúc lại yếu là tại sao ạ .
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.