vudung_289
Tài xế O-H
kính thưa các bác là em có con chevrolet spark. nổ thì bình thường rất êm. Nhưng chạy mà bật điều hòa đạp phanh chết máy, đi trời mưa rất lựt xựt và còn chết máy. Giờ đi trời mưa khổ với nó. híc.
gananty thì rất ổn cụ à. để nổ bật điều hòa lúc nào cũng 900. chỉ chạy rồi phanh lại nó mới bị. Còn chạy trời mưa bị chết thì để em xem điện cao áp xem nào. Vấn đề khó nhất là cái vụ phanh nó chết máy.lỗi bật điều hòa đạp phanh chết máy là máy của cụ garati ko ổn định rồi cần xem lại van ko tải.
đi trời mưa máy ko ổn định hay chết máy thì cụ xem lại dây cao áp kém khi bị nước vào thì đánh lửa ra ngoài gây bỏ máy
- Không bật điều hòa vòng tua máy bao nhiêu bạn ?gananty thì rất ổn cụ à. để nổ bật điều hòa lúc nào cũng 900. chỉ chạy rồi phanh lại nó mới bị. Còn chạy trời mưa bị chết thì để em xem điện cao áp xem nào. Vấn đề khó nhất là cái vụ phanh nó chết máy.
em nghĩ nó vẫn ở cái van ko tải thôi, cụ nổ tại chỗ thì ko ảnh hưởng nhiều nhưng khi đi tốc độ cao rồi ngớt ga đạp phanh là nó ko điều chỉnh kịp nên mới chết máygananty thì rất ổn cụ à. để nổ bật điều hòa lúc nào cũng 900. chỉ chạy rồi phanh lại nó mới bị. Còn chạy trời mưa bị chết thì để em xem điện cao áp xem nào. Vấn đề khó nhất là cái vụ phanh nó chết máy.
điều hòa ko bật nó được gần 1000 cụ ơi- Không bật điều hòa vòng tua máy bao nhiêu bạn ?
ko bật điều hòa đc gần 1000 mà khi bật lại giảm xuống 900 là có vấn đề rồi đó cụđiều hòa ko bật nó được gần 1000 cụ ơi
- Vậy là xe bạn không có bù tua máy, khi ấn A/C điều hòa ! Nguyên nhân có thể hệ thống mạch điện điều hòađiều hòa ko bật nó được gần 1000 cụ ơi
Không bật điều hòa thì đạp phanh thỉnh thoảng mới chết.không bậ điều hòa đạp phanh thì sao cụ
Bị van không tải bác ơikính thưa các bác là em có con chevrolet spark. nổ thì bình thường rất êm. Nhưng chạy mà bật điều hòa đạp phanh chết máy, đi trời mưa rất lựt xựt và còn chết máy. Giờ đi trời mưa khổ với nó. híc.
Bác kiêm tra vệ sinh lại van không tải đi xem thế nàokính thưa các bác là em có con chevrolet spark. nổ thì bình thường rất êm. Nhưng chạy mà bật điều hòa đạp phanh chết máy, đi trời mưa rất lựt xựt và còn chết máy. Giờ đi trời mưa khổ với nó. híc.
bật điều hòa không bù ga thì chết máy là đúng rồi. Nhưng sao liên quan đến phanh bác nhỉ, bác cho em hỏi týlỗi bật điều hòa đạp phanh chết máy là máy của cụ garati ko ổn định rồi cần xem lại van ko tải.
đi trời mưa máy ko ổn định hay chết máy thì cụ xem lại dây cao áp kém khi bị nước vào thì đánh lửa ra ngoài gây bỏ máy
vì bác đang đi tốc độ cao rồi ngớt ga đạp phanh lúc này van ko tải nó đang bị lỗi nên ko trả về garanti đc nên chết máy thôibật điều hòa không bù ga thì chết máy là đúng rồi. Nhưng sao liên quan đến phanh bác nhỉ, bác cho em hỏi tý
khi xe đang đi tốc độ cao thì van không tải (hay còn gọi là van ISC, cũng được gọi là cục bù ga) sẽ mở ra nhiều để gió vô nhiều (tỷ lệ xăng ít gió nhiều), nhưng khi nhả ga đạp phanh mấy trớn thì van không tải phải đóng đường gió bớt lại để tỷ lệ xăng nhiều gió ít để xe có lực. Nhưng van không tải đang bị lỗi nên không điều chỉnh được tỷ lệ hỗn hợp nhiên liệu cho phù hợp để giữ galenti được. Phải vậy không bác, bác chỉ dẫn cho em nhévì bác đang đi tốc độ cao rồi ngớt ga đạp phanh lúc này van ko tải nó đang bị lỗi nên ko trả về garanti đc nên chết máy thôi
Cụ đang hiểu sai về nó rồikhi xe đang đi tốc độ cao thì van không tải (hay còn gọi là van ISC, cũng được gọi là cục bù ga) sẽ mở ra nhiều để gió vô nhiều (tỷ lệ xăng ít gió nhiều), nhưng khi nhả ga đạp phanh mấy trớn thì van không tải phải đóng đường gió bớt lại để tỷ lệ xăng nhiều gió ít để xe có lực. Nhưng van không tải đang bị lỗi nên không điều chỉnh được tỷ lệ hỗn hợp nhiên liệu cho phù hợp để giữ galenti được. Phải vậy không bác, bác chỉ dẫn cho em nhé
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.