Innova 2007 đề khó nổ

Phuongnamauto
Bình luận: 32Lượt xem: 4,011

11265511

Tài xế O-H
Tiền bỏ ra nhiêu đó đồ mà k hết bệnh....e nghĩ bỏ thêm 1 tí mua đồng hồ áp xăng cũng chả đáng bao nhiêu. Đồng hồ đo áp bác chế cũng đc....mua đồng hồ có vài chục ngàn...là có đồ test áp r...!!
 

duongtoyotalk

Tài xế O-H
có các vấn đề sau bạn cần tham khảo:
1/ bắt buộc bạn phải kiểm tra được áp lực bơm xăng tại thời điểm mà mình đề 2 phát mới nổ. mình phải loại trừ phần xăng ra để ko bị lan man thằng này nữa. nếu áp lực xăng trên 2kg/cm2 thì đề một phát nổ liền (áp lực xăng chuẩn là 3.2kg/cm2)
2/ nếu loại được 1 thì bạn xem thử bugi có dư hay thiếu xăng j ko? theo hiện tượng bạn mô tả có khả năng dư xăng, bugi có thể có màu đen hoặc khi đề khó nổ thì bugi nó ướt xăng (mình suy luận vậy)
3/ nếu bạn loại được xăng và lửa thì bạn kiểm tra gió vào. đo gió bạn cũng thay rồi thì bạn cần xem lại cái lọc gió bạn nhé. lấy cái lọc gió nào theo xe mà bỏ vào thử, mượn xe khác cũng được nhưng mà phải là lọc gió zin hoặc theo xe(cũ mới không thành vấn đề)
4/ theo kinh nghiệm của mình và đối với xe innova thì 99% thì do kim phun, tuy nhiên kim phun bạn cũng thay thử 4 cây lấy từ xe khá qua, nhưng bạn cũng đã kiểm tra 4 cây kim mượn chưa lỡ nó cũng bị đái như vậy thì sao? ko có j là chắc chắn nếu mình chưa kiểm tra lại đâu nha bạn nhé
5/ bạn kiểm soát được tất cả các yếu tố trên đi rồi phản hồi lại kết quả. nếu kiểm tra vẫn ok mà hiện tượng vẫn còn thì mình sẽ cho bạn hướng chẩn đoán khác. thân ái!!!!
 

anhkhoamaivy

Tài xế O-H
Em thay bép và kiểm tra kỹ rồi bép k sao , bơm thì thay cả bơm xịn của hãng rồi , đang kiếm cái van hồi thay xem có dc k . xưởng k có đồng hồ đo áp xăng, sếp k đầu tư
Xem lại đường điện cung cấp cho bơm xem có thiếu mass thiếu lửa không, rơ-le bơm có mòn tiếp điểm không. Nếu có đồng hồ đo cường độ bơm đang chạy thì cững đánh giá được bơm có bị yếu hay không.
 

Phuongnamauto

Tài xế O-H
có các vấn đề sau bạn cần tham khảo:
1/ bắt buộc bạn phải kiểm tra được áp lực bơm xăng tại thời điểm mà mình đề 2 phát mới nổ. mình phải loại trừ phần xăng ra để ko bị lan man thằng này nữa. nếu áp lực xăng trên 2kg/cm2 thì đề một phát nổ liền (áp lực xăng chuẩn là 3.2kg/cm2)
2/ nếu loại được 1 thì bạn xem thử bugi có dư hay thiếu xăng j ko? theo hiện tượng bạn mô tả có khả năng dư xăng, bugi có thể có màu đen hoặc khi đề khó nổ thì bugi nó ướt xăng (mình suy luận vậy)
3/ nếu bạn loại được xăng và lửa thì bạn kiểm tra gió vào. đo gió bạn cũng thay rồi thì bạn cần xem lại cái lọc gió bạn nhé. lấy cái lọc gió nào theo xe mà bỏ vào thử, mượn xe khác cũng được nhưng mà phải là lọc gió zin hoặc theo xe(cũ mới không thành vấn đề)
4/ theo kinh nghiệm của mình và đối với xe innova thì 99% thì do kim phun, tuy nhiên kim phun bạn cũng thay thử 4 cây lấy từ xe khá qua, nhưng bạn cũng đã kiểm tra 4 cây kim mượn chưa lỡ nó cũng bị đái như vậy thì sao? ko có j là chắc chắn nếu mình chưa kiểm tra lại đâu nha bạn nhé
5/ bạn kiểm soát được tất cả các yếu tố trên đi rồi phản hồi lại kết quả. nếu kiểm tra vẫn ok mà hiện tượng vẫn còn thì mình sẽ cho bạn hướng chẩn đoán khác. thân ái!!!!
Cảm ơn bác
 

Phuongnamauto

Tài xế O-H
Cảm ơn các bác .làm hết mọi thứ , trên lí thuyết là ok nhưng vẫn k dc .bác lái xe đánh vào hãng anh thợ trong hãng làm ngon rồi .lái xe bảo k thay gì cả chỉ vệ sinh thôi ,k mất tiền .Mà k biết vệ sinh cái gì vậy bác nào làm con inova như thế ở trong hãng thì hiển linh cho e chào 1 câu
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên