Máy KOBELCO SK200-1 làm 1h bị sôi nước

tvtgroup622
Bình luận: 50Lượt xem: 6,075

tvtgroup622

Tài xế O-H
Con này
Ba lô đôi khi mạ lại cũng không được đâu cụ ạ ! Trước tiên cụ cứ đổi balo cho nhau đi đã , với lại van một chiều dưới van điện gần cổ hút có lắp nhầm không cụ ? Cụ kiểm tra kỹ đi , nếu cần hỗ trợ trực tiếp cụ có thể nhờ ae trên này
Cụ nói vậy em hơi hoang mang , em phải dung phương pháp làm mát tăng công xuất làm mát và quan gió Sem sao
 

NgoHoangHa

Tài xế O-H
Động cơ đã thay bộ hơi sịn hàng AE ,kim bơm đã cân kiếm tra ko sao mặt máy rà nấm kỹ. Khi nổ êm ko khói mai mình cho an thêm dầu điezen Sem khỏe và đo áp cặn kẽ, rồi đỏi hai vế bơm cho nhau Sem sao, rồi đổi ba lô rồi em báo lại kết quả bác nào có sơ đồ thủy lực + bản vẽ cấu tạo chi tiết cho em xin với theo điện chỉ tvtgroup622@gmal.com
Con này

Cụ nói vậy em hơi hoang mang , em phải dung phương pháp làm mát tăng công xuất làm mát và quan gió Sem sao
máy này làm việc có nhanh ko cụ
 

hoc_hieu

Tài xế O-H
Chào toàn thể anh em trên diễn đàn máy công trình mình đang giải quyết một ban bệnh từ tết tới giời vẫn chưa song. Trước khi nhận máy để sửa thì chủ máy thú thật có hai đội đã sửa rồi đội thứ nhất làm động cơ chỉ thay séc măng, bạc tu bô. Lắp nên làm 1h là máy sôi. Đội thứ 2 làm thuỷ lực chỉnh con 24 lới kịch mà vẫn xôi. Mình tháo động cơ , bơm về . Kiểm tra thì lòng si lanh gờ nên mình thay toàn bộ hơi mới hàng AE hẳn hoi ,đội động cơ trước lắp nhầm bạc cos 1sang trục cốt 2 tu bô thì lắp nhầm tuổi của máy cobe150 , mình lắp tu bô nguyên bản của máy rồi kiếm tra kim bơm rồi lắp ráp cho nổ máy em ko khói, còn bơm mình thay pítong gửi ba nô về đức anh phục hồi .nhưng lắp nên máy vẫn hiên tượng ra cần Am bị limj máy gì tải thì ko lim áp khiển 40kg,áp chính 300kg các động tác thì nhanh di chuyển khỏe mỗi tội chỉnh kịch 24 ở balo vẫn lịm ra am và một vế di chuyển ,làm được một 1h thì sôi nước nhờ anh em phán cho vài chiêu
Chừng nào ra cần arm vẫn lịm máy thì vẫn còn sôi nước. Cụ kiểm tra lại thuỷ lực đi, balo xịn (nhật) hay balo đểu ( tàu ) ?
 

tvtgroup622

Tài xế O-H
Chừng nào ra cần arm vẫn lịm máy thì vẫn còn sôi nước. Cụ kiểm tra lại thuỷ lực đi, balo xịn (nhật) hay balo đểu ( tàu ) ?
Chính xác là thủ phạm là thuỷ lực nhưng chưa bít o chỗ nào, mình cho ăn thêm dầu diezen ko lim nhưng khói như đốt nhà, ba lô của nhật theo máy, khi tháo động cơ loại trừ ba lô mình gửi suông Đức Anh mạ lại cho trắc mà em nó vẫn trứng nao tật ấy ,buồn như con chuồn chuồn
 

NgoHoangHa

Tài xế O-H
chỉnh con đó vào và ra mà ko tác dụng gì sao cụ .cụ ktra van có bị kẹt không , cụ đổi ba lô cho nhau mà vẫn bị thì tháo lò xo ba lô bên bị khỏe quá đó ra gia công làm cho loxo yếu bớt lại .
 

tvtgroup622

Tài xế O-H
Con van điện dưới bơm bỏ điện chỉnh cơ áp về 25kg là OK kết quả vân vậy chính ra vào đều vậy. Chờ mình mang ba lô đi téc vào máy tuong tự mới ra ngô ra khoai
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Chừng nào ra cần arm vẫn lịm máy thì vẫn còn sôi nước. Cụ kiểm tra lại thuỷ lực đi,
Câu này CHUẨN.
Kiểm tra áp ko tải đi cụ
Áp ko tải tay am khi lịm 120kg,ép kịch cắt tải 300kg hết lịm
Từ 2 câu hỏi đáp này mới lòi ra vần đề rồi đây này.
Áp 120kgf/cm2 thì bị "QUÁ TẢI - LỊM MÁY" còn tăng lên 300kgf/cm2 thì hết lịm, bệnh này thường gặp lắm.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên