quanglongck
Tài xế O-H
Hư hỏng chủ yếu do tiết chế, chỉnh lưu, mòn chổi than
đôi khi bị chảy hỏng stator và cuôn dây cuốn trên roto
đôi khi bị chảy hỏng stator và cuôn dây cuốn trên roto
khi bật công tắc ở vị Trí ON thì đèn báo nạp sáng.còn khi khởi động động cơ thì đèn báo nạp sáng ? tại sao v ạMáy đang làm việc mà đèn báo nạp sáng thì phải dừng xe kiểm tra điện áp máy phát ngay cần thiết phải ngắt nguồn kích thích để tránh hư hỏng nặng thêm
Vì khi khởi động động cơ, máy phát điện chưa phát đủ điện áp nên đèn đó vẫn sángkhi bật công tắc ở vị Trí ON thì đèn báo nạp sáng.còn khi khởi động động cơ thì đèn báo nạp sáng ? tại sao v ạ
B dương .d+ đèn bảo lên taplo cái đầu kia đấu cũng đc k đấu cũng đc
Thánh cũng bó tay .bác sang tây mà họcvậy làm gì để biết máy phát hỏng ở bộ phận nào không cần thào ra kiểm tra
B+: cọc phát, nối ra cọc dương bình điện
+: Dương từ khóa điện
D+ đấu vào cực nào của tiết chế vậy BácB+: cọc phát, nối ra cọc dương bình điện
D+: dương kích từ
W: điều khiển đèn báo nạp
Hình khó hiểu: Mát
F đến chổi than + kích từ, + vào B máy phát đc ko Bác+: Dương từ khóa điện
F: đến chổi than kích từ
Con này tiết chế trong đấu thẳng lên đến báo trên xeD+ đấu vào cực nào của tiết chế vậy Bác
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.