chulong168
Tài xế O-H
bác kiểm tra cầu chì ETCS nhé. có thể đấu nhầm cực accu-> cháy 1 số cầu chì. xe đang ở chế độ chạy dự phòng.
với loại này khi bướm ga có vấn đề nó sẽ về chế độ an toàn (cầm chừng) mà bác.đây có 1 link nếu bác muốn đọc thêm ạCầu chì này là để cấp nguồn cho motor bướm ga thông qua hộp điều khiển động cơ. Nó đưa vào hộp chứ không ra motor
Còn lý do tại sao khi đứt cầu chì này lại gây ra hiện tượng như bác lexuan nêu thì bữa khác em viết tiếp vậy. Nó không đơn giản là không ga được mà là giữ ga rất to, khoảng 1800 đến 2000 rpm
theo như topic chư thớt đưa ra và cách chuẩn đoán của ae tôi nghĩ tới 99% chủ thớt đã làm xong rồichào anh em .em đang ôm một em TOYOTA VENZA ở xưởng.chuyện là chủ xe thay bình ắc quy mới ,tự thay lấy không biết đấu thế nào,xe chạy được một lúc sau đó chỉ chạy được ở tốc độ không tải.đạp chân ga nhất quyết không chịu lên.anh em giúp em để mai em làm cho tự tin hơn a,em mời trà đá nhé.thank các bác nhiều.
chào anh em .em đang ôm một em TOYOTA VENZA ở xưởng.chuyện là chủ xe thay bình ắc quy mới ,tự thay lấy không biết đấu thế nào,xe chạy được một lúc sau đó chỉ chạy được ở tốc độ không tải.đạp chân ga nhất quyết không chịu lên.anh em giúp em để mai em làm cho tự tin hơn a,em mời trà đá nhé.thank các bác nhiều.
Đèn check có sáng không, có mã lỗi không, bác? Chắc lại ngược cọc bình điện rồichào anh em .em đang ôm một em TOYOTA VENZA ở xưởng.chuyện là chủ xe thay bình ắc quy mới ,tự thay lấy không biết đấu thế nào,xe chạy được một lúc sau đó chỉ chạy được ở tốc độ không tải.đạp chân ga nhất quyết không chịu lên.anh em giúp em để mai em làm cho tự tin hơn a,em mời trà đá nhé.thank các bác nhiều.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.