dangvantrung1
Tài xế O-H
ở đây bác đã nói nếu là honda hoặc các dòng khác thì cần cách mass mâm lửa cho em hỏi tai sao lại vậy
nếu cho xe xài đèn trực tiếp tức đèn bình thì cần làm lại điện 1 chút,nếu là xe yamaha thì có thể xài sạc zin bỏ dây đèn từ nguồn lên hoặc xài sạc atila 1 pha 5 dây,nếu là honda hoặc các dòng khác thì cần cách mass mâm lửa,đấu sạc ati 5 dây 1 pha thì sẽ đủ điện cho xe đi tới xenon luôn,thân chào bác
tình hình là thăng em em nó mới mua cái đèn xenon xe sirius có cả sạc rồi. mà em cũng chưa biết lắp cho nó thế nào bác giúp em đc ko
phần đèn hướng dẫn ở đâu vậy bác, phải đổi sang dùng nguồn ắc quy à bácxenon thì bác ra hãng mua thêm 1 cục sạc atila zin của hãng,về lắp như sau,
tháo bỏ sạc của xe ra(sạc zin)trên giắc sạc sẽ có dây đỏ,bác nối dây này với đỏ của sạc ati.dây đen trên giắc nối với dây xanh lá sạc ati,dây trắng trên giắc sạc ko dùng,dây vàng trên sạc tìm chỗ nào trên xe(gần nhất)có dây nâu thì nối vô,còn dây hồng dây vàng thì kiếm từ mâm lửa lên sẽ có giắc 3 dây gồm trắng,đen,vàng.bác rút giắc ra,lấy giắc từ phía mâm lên,bỏ dây vàng,dùng dây trắng nối với dây hồng,dây đen nối với dây vàng sạc ati. lúc này trên sạc ati còn lại dây đen,bác lại kiếm chỗ nào có dây nâu nối vô tiếp,vậy là đã xong phần sạc,còn phần đèn thì đã có hướng dẫn sử dụng rồi,chào bác
ra tiệm phụ tùng kêu nó bán cho cục bóp thắng đá đèn 15k rùi về lắp theo hướng dẫn sử dụng là ok,báo trước là hao bình lắm nhabác nào có mạch đèn bóp phanh nháy cả hai bên xinhan cho em xin voi đang muốn lắp mà không biet nó thế nào
phần đèn hướng dẫn ở đâu vậy bác, phải đổi sang dùng nguồn ắc quy à bác
ở đây bác đã nói nếu là honda hoặc các dòng khác thì cần cách mass mâm lửa cho em hỏi tai sao lại vậy
bác phải nói rõ xe bác là xe gì,em mới trả lời dc nhaem có một thắc mắc mong các bác giải giùm: tại sao xe để lâu ngày(chừng 5,6 ngày) thì khi đề lại không nổ mà phải đạp vài lần nó nới nổ,khi máy đã nổ rồi thì đề sẽ nổ, xe e mới mua được nửa năm à, nó liên quan đến những vấn đề gì, mong các bác giúp cho, e mới vào nghề:77:
Em mạn phép đưa ý kiến thế này:em có một thắc mắc mong các bác giải giùm: tại sao xe để lâu ngày(chừng 5,6 ngày) thì khi đề lại không nổ mà phải đạp vài lần nó nới nổ,khi máy đã nổ rồi thì đề sẽ nổ, xe e mới mua được nửa năm à, nó liên quan đến những vấn đề gì, mong các bác giúp cho, e mới vào nghề:77:
thường thì hiện tương như vậy là do ăn ít xăng quá .hoặc lỏng ghíc lơ . bạn tháo chế xiết chặt ghíc lơ rồi căn thêm xăng lên coi . thế nhé , phải chở vợ đi chơi rồi:lx
các bác giúp em ca này- em đội ơn các bác :
Bác cho em hỏi tí: xe em BXC là walbro nói chung cấu tạo thì hơi khác tí, nhưng nguyên lý là như nhau , phỏng ạ?
Hiện giờ xe em bị 1 bệnh hết sức củ chuối là: xe nổ máy thì bình thường, nếu để ga ranti cả ngày thì nó chả bị làm sao cả, nổ máy nghe rất ngon rất đều rất ổn ( em đã thử nổ máy để ga ranti gần 1h đồng hồ mà nó chả bị sao hết ) ; nhưng hễ cứ vặn thốc ga lên là nó chết máy ngay lập tức cho dù mới nổ hay để nổ 1 lúc lâu. Nhưng nếu ga nhè nhẹ nhích tí 1 thì nó lại không sao. đặc biệt nếu em đã vặn ga to lên được rồi thì tăng giảm ga vô tư, nó lại không chết máy.
Nói tóm lại là khi xe nổ máy, em vặn ga thốc lên là xe nó ặc ặc vài cái rồi chết máy.
Em đã thay nào là bơm xăng, nào là lọc xăng, nào là tuy ô xăng nhưng vẫn không ăn thua. có bác nào giúp em ca này phát? em đánh vật với nó 1 tuần rồi... ra thợ thì phán linh tinh, ông thì nào là xem lại cái chế ( chế em rửa gần chục lần rồi. hay có lẽ nó rửa ẩu chăng?) nào là xem lại cuộn nổ ( là cái gì vậy ta??) có bác nào giúp em đi !!
em có một thắc mắc mong các bác giải giùm: tại sao xe để lâu ngày(chừng 5,6 ngày) thì khi đề lại không nổ mà phải đạp vài lần nó nới nổ,khi máy đã nổ rồi thì đề sẽ nổ, xe e mới mua được nửa năm à, nó liên quan đến những vấn đề gì, mong các bác giúp cho, e mới vào nghề:77:
ra tiệm phụ tùng kêu nó bán cho cục bóp thắng đá đèn 15k rùi về lắp theo hướng dẫn sử dụng là ok,báo trước là hao bình lắm nha
ở đó họ gọi la thắng đá đèn mà em không hiểu là gj phiền bác có hình hay có gì cụ thể hơn không
---------- Post added at 07:06 PM ---------- Previous post was at 07:02 PM ----------
em xin có ý kiến thế này hiện tượng như vậy có thể là do để lâu ngày máy bị mất hơi thôi
1. Trước khi xảy ra hiện tượng này bạn có rửa xe không, nếu có thì bình xăng con bị vô nước, nên thiếu xăng khi lên ga và dẫn đến chết máy. Khắc phục bằng cách xả nước ra là OK.Chào anh! em đang chạy chiếc xe Dylan 150. Không biết tại sao vừa đề máy lên thì ga rất yếu, nếu tiếp tục tăng gas thì sẻ bị tắt máy. Em nghĩ là do bình xăng con không cho xăng xuống có đúng không a.?
1. Trước khi xảy ra hiện tượng này bạn có rửa xe không, nếu có thì bình xăng con bị vô nước, nên thiếu xăng khi lên ga và dẫn đến chết máy. Khắc phục bằng cách xả nước ra là OK.
2. Lọc xăng bạn có thay thường xuyên không? Kiểm tra xem nhiên liệu có qua được lọc không, rồi tính tiếp.
3. Tắc bẩn lọc gió.
Chúc bạn tìm được cách xử lý.
Cái này bên ngoài chế đầy mà, ra đó có sẳn luôn chỉ cần lắp vô thôi.em có ý muốn chế thế này khi xe bật khóa ddienj xe vẩn nổ máy nhưng vao số thì tăt máy bác nào có ý kiến
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.