Cho mình hỏi thêm nếu hở như vậy đi có an toàn ko.vì gần như ko thể xử lý đc chẳng nhẽ đi hàn thêm vào cho khít.cái gờ đó khít được thì càng tốt ạ ! quan trọng là các chốt nối của bác phải khít và vừa vặn ! cháu thấy cái hình trên chỗ nối hơi rộng bác cần sử lý ạ!
Cho mình hỏi thêm nếu hở như vậy đi có an toàn ko.vì gần như ko thể xử lý đc chẳng nhẽ đi hàn thêm vào cho khít.
Các bác cho e hỏi để tháo kiểm tra phần xúp páp hút xả và trục cam xe Wave 110 thì có phải tháo hết phần đầu bò và xi lanh ra k ạ?
cái này bạn lên lắp thêm cái hộp quẹt từTình hình là em định lắp công tắc phụ, nhờ các bác tư vấn và cho cái mạch để dễ hình dung.
CÔNG TẮC PHỤ CÓ 3 NẤC :
.Ở nấc 1: Bật khóa điện, Đề xe nổ và hoạt động bình thường
Ở nấc 2: Bật khóa điện, Đề xe không nổ
Ở nấc 3: Bật khóa điện, Còi kêu inh ỏi..đề xe không nổ (chỉ khi nào tắt khóa điện hoặc tắt công tác còi mới hết kêu).
a lên kiểm tra xem xe ra khói màu gì , màu trắng xanh hay là màu đen,kiểm tra xem buzi có muội không .nếu đúng là xe có khói trắng xanh ,ăn dầu.thì a chỉ thay xéc măng thôi còn nếu thành xilanh bị xước thì phải doa lại và thay quả pistonXe ways 110 của cháu đi 2 năm khi dừng đèn xanh, đỏ mà để số 3,4 kéo lên cũng rất là yếu .Bác lên về số 1 để tăng tốc ban đầu ạ ,ban đầu khởi động mà có khói thì bác xem là khói đen hay khói trắng , nếu là khói trắng cần tháo hơi làm lại. khi tháo ra cái nào cần thay thế thì phải thay thui bác ạ!
o kiểm tra cảm biến IACV ( văn đế từ) xem sao nó có hoạt động khôngCác bác hỗ trợ giúp em. Em gặp mấy con xe Fi.bị bệnh khó nổ,đề mãi không nổ.em nới lỏng béc bơm ra có khe hở thì lại dễ nổ.xiết vào lại không nổ được.
Xin các tiền bối cho em biết bệnh đó là bị làm sao,khắc phục thế nào đc ạ. Cảm ơn.!
1.do nhớtcó thể là do nhớt. cụ à.
chắt chắn là phải thay rồi cụ ạ,nếu ko thay thì điện phát ra ko đủ để sạc đèn đêm mờ,có thể ko nổ máy đó bác
1.bạn tháo bỏ bầu lọc gió chạy thử xem saoCác bác ơi làm ơn cho em hỏi em có em cub 50 - 4 số , em đã làm lại hơi và côn, nhưng giờ đi số 1 số 2 thì nó rất hay bị gằn máy và đi lâu có hiện tượng bị ỳ ( nếu em đi số 1 tăng ga nó gằn máy và ko tăng tốc đc hơn nữa(chưa đến tốc độ max của số 1) - nhưng hơi về ga thì xe lại đi nhanh hơn ... theo ông chú em thì bảo là do chế, nhưng em chỉnh mãi mà ko đc ... ai giúp em với.Thanks
Cám ơn Bác nhiều, Bác cho E hỏi thêm là nếu tháo phần đầu bò thì có bắt buộc phải thay đệm, lót giữa xi lanh và đầu bò không ạ?xi lanh bác có thể để nguyên , chỉ kiểm tra nấm bác nhấc hết phần đầu bò thui ạ!
Cám ơn Bác nhiều, Bác cho E hỏi thêm là nếu tháo phần đầu bò thì có bắt buộc phải thay đệm, lót giữa xi lanh và đầu bò không ạ?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.