tantienbiker
Tài xế O-H
có thể là do nhớt. cụ à.Một vài xe máy đi khoảng 10km là rất nóng máy. Nóng tỏa ra cảm giác được ngay ở chân. Bệnh là gì? và các xử lý như thế nào mấy cụ?
có thể là do nhớt. cụ à.Một vài xe máy đi khoảng 10km là rất nóng máy. Nóng tỏa ra cảm giác được ngay ở chân. Bệnh là gì? và các xử lý như thế nào mấy cụ?
Cũng là một phần. Nhưng cần thêm một vài lý do nữa. Em cám ơn cụcó thể là do nhớt. cụ à.
em thử xem đồng hồ CTM có báo hay ko nếu báo xem có báo êm đều không hay là bị dật .nếu bị hỏng cái đó thì tiêng kêu ở sâu mét đó. cái thứ hai là xe của em là phanh cơ hay la phanh đĩa .nếu là phanh đĩa em KT xem má phanh còn hay hết.chúc em thành công.Giúp em với :Con ati của em từ hôm đi SN về đến này cái bánh trước cứ kêu è è,Em đã đến cửa hàng bảo trì rồi nhưng qua 1 ngày lại thế àh(không bị đụng cũng không bị té)
bạn kiểm tra cái buzi xem nếu kém thì thay bỏ là hết àMấy bạn rành về Air blad thái cho mình hỏi xe mình là Air blad thái đi dc 20k km mình thấy xe mình đi hao xăng hơn hẳn lên ga chậm thì máy và dàn đầu hơi run run ko ngọt vầ êm như trước, có phải xe mình bị tuột nồi ko nếu tuột nồi là làm nồi lại có hết ko . mình đã xúc rửa pô e và tháo ra vệ sinh nồi mà vẫn ko hết . anh em nào biêt thì chỉ dùm mình nha mình cảm ơn
như bạn nói thì điện buzi có vậy bạn nên KT xăng ở CHK có tắc không ,xăng có xuống đều không,le gió có kẹt không.Em đang đi Nouvo3 mới được 2000km. Hôm nay em mang ra tiệm nhờ nó tháo giúp cái dè con bị gãy ra, mấy thằng loay hoay tháo cái dè ra nhưng để lại phần bị gãy ở trong, đã vậy nó còn nổ máy thốc ga vài phát, nói là để thử (???) trong khi em chỉ tháo cái dè con chứ có sửa máy móc gì đâu. Bực mình là tụi nó còn chém em 10k cho mỗi việc tháo dè con và thốc ga xe em. (???) Ở đó ra đi đc hơn 200m thì xe em giật giật ga rồi chết máy, sau đó em đề mãi, đạp cong mông mà xe vẫn ko nổ máy (xăng gần đầy bình). Em thử tháo bugi kiểm tra thì vẫn đánh lửa tốt, em dùng tuavit tháo cái ốc xả xăng ở đáy bxc ra thì vẫn thấy xăng chảy ra. Vậy mà em đề, đạp cách nào cũng ko nổ, đành nhờ bạn ra đẩy xe về. Thà dắt bộ về còn hơn quay lại cái chỗ chết tiệt kia. Xe em bị sao vậy???
như bạn nói thì điện buzi có vậy bạn nên KT xăng ở CHK có tắc không ,xăng có xuống đều không,le gió có kẹt không.Em đang đi Nouvo3 mới được 2000km. Hôm nay em mang ra tiệm nhờ nó tháo giúp cái dè con bị gãy ra, mấy thằng loay hoay tháo cái dè ra nhưng để lại phần bị gãy ở trong, đã vậy nó còn nổ máy thốc ga vài phát, nói là để thử (???) trong khi em chỉ tháo cái dè con chứ có sửa máy móc gì đâu. Bực mình là tụi nó còn chém em 10k cho mỗi việc tháo dè con và thốc ga xe em. (???) Ở đó ra đi đc hơn 200m thì xe em giật giật ga rồi chết máy, sau đó em đề mãi, đạp cong mông mà xe vẫn ko nổ máy (xăng gần đầy bình). Em thử tháo bugi kiểm tra thì vẫn đánh lửa tốt, em dùng tuavit tháo cái ốc xả xăng ở đáy bxc ra thì vẫn thấy xăng chảy ra. Vậy mà em đề, đạp cách nào cũng ko nổ, đành nhờ bạn ra đẩy xe về. Thà dắt bộ về còn hơn quay lại cái chỗ chết tiệt kia. Xe em bị sao vậy???
như bạn nói thì điện buzi có vậy bạn nên KT xăng ở CHK có tắc không ,xăng có xuống đều không,le gió có kẹt không.Em đang đi Nouvo3 mới được 2000km. Hôm nay em mang ra tiệm nhờ nó tháo giúp cái dè con bị gãy ra, mấy thằng loay hoay tháo cái dè ra nhưng để lại phần bị gãy ở trong, đã vậy nó còn nổ máy thốc ga vài phát, nói là để thử (???) trong khi em chỉ tháo cái dè con chứ có sửa máy móc gì đâu. Bực mình là tụi nó còn chém em 10k cho mỗi việc tháo dè con và thốc ga xe em. (???) Ở đó ra đi đc hơn 200m thì xe em giật giật ga rồi chết máy, sau đó em đề mãi, đạp cong mông mà xe vẫn ko nổ máy (xăng gần đầy bình). Em thử tháo bugi kiểm tra thì vẫn đánh lửa tốt, em dùng tuavit tháo cái ốc xả xăng ở đáy bxc ra thì vẫn thấy xăng chảy ra. Vậy mà em đề, đạp cách nào cũng ko nổ, đành nhờ bạn ra đẩy xe về. Thà dắt bộ về còn hơn quay lại cái chỗ chết tiệt kia. Xe em bị sao vậy???
như bạn nói thì điện buzi có vậy bạn nên KT xăng ở CHK có tắc không ,xăng có xuống đều không,le gió có kẹt không.Em đang đi Nouvo3 mới được 2000km. Hôm nay em mang ra tiệm nhờ nó tháo giúp cái dè con bị gãy ra, mấy thằng loay hoay tháo cái dè ra nhưng để lại phần bị gãy ở trong, đã vậy nó còn nổ máy thốc ga vài phát, nói là để thử (???) trong khi em chỉ tháo cái dè con chứ có sửa máy móc gì đâu. Bực mình là tụi nó còn chém em 10k cho mỗi việc tháo dè con và thốc ga xe em. (???) Ở đó ra đi đc hơn 200m thì xe em giật giật ga rồi chết máy, sau đó em đề mãi, đạp cong mông mà xe vẫn ko nổ máy (xăng gần đầy bình). Em thử tháo bugi kiểm tra thì vẫn đánh lửa tốt, em dùng tuavit tháo cái ốc xả xăng ở đáy bxc ra thì vẫn thấy xăng chảy ra. Vậy mà em đề, đạp cách nào cũng ko nổ, đành nhờ bạn ra đẩy xe về. Thà dắt bộ về còn hơn quay lại cái chỗ chết tiệt kia. Xe em bị sao vậy???
Đúng đấy bác ạ ,,,làm gì cũng vậy , mình nên kiểm tra từ cái đơn giản và cơ bản nhất trước ,, sau đó hãy nghĩ đến cái cao siêu hơn ..tránh mất thời gian của mìnhcảm ơn bác nhe...đếm hôm đó thức đến 2h sáng mới tìm ra pan..............do đứt cái cầu chì 10A sau khóa......những cái đơn giản, mà mình lại không ngĩ đến..........dù sao cũng cảm ơn AE nhiều
Bac coi thu day xa xang du do cat ngan lai dimấy pác chỷ giùm :em đang di con way , đi khoảng 200 km thỳ tự dưng tắt máy cứ như bị hết xăng vậy . đến tiệm thỳ họ mở ra mở zo đến 3 lần thỳ xong . khi nổ máy lên thỳ hok sao nhưng khi lên cao ga thỳ nó lại như cũ ,đem vảo thỳ nó bảo thay kon kích gì gi`do91 trong má lửa ý .nhưng rùi thỳ vẫn vkl, pực mình em cho nó đắp mền mấy tháng nay !!thế là nóbi5 bịnh gì thế mấy pác !!
Bác có thể nói rõ hơn là dùng rơ le loại gì k ạ? E cũng tính đến là phải lắp rơ le nhưng k biết dùng loại gì và sơ đồ lắp ra làm sao ạ. Mong được bác chỉ giáo ạ!!!từ 1v lên 12v thì chỉ có cách dùng kích thôi nhưng như thế lại tốn ac qui bác ạ , à còn 1 cách là bác lấy nguồn 1v đó làm nguồn khiển cho 1 chân rơ le để tiếp điện 12v từ ac qui cho còi 12v
Em thử vẽ sơ đồ nhưng k ra nên chắc là phải xin phép làm phiền bác lần nữa ạ bác có thể vẽ giúp em cái sơ đồ cho dễ hình dung k ạ. Em xin cám ơn bác rất rất nhiều ạ!!bác lấy bút ra vẽ ra giấp là hình dung la luôn, rơ le 4 chân 1 , 2 ,3 , 4 . bác lấy đông hồ thử xem 2 chân nào thông là cuộn dây , 2 chân ko thông là 2 chân tiếp điểm , vd:2 chân thông là 1-2 thì khi cho điện âm và dương vào 2 đầu 1-2 --> rơ le hút --> 2 chân 3-4 thông nhau , thế bác cho điều khiển vào cuộn dây 1 nguồn và cọi vào 2 bên tiếp điểm
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.