nguyenvanbao
Tài xế O-H
ÔH loại này em cũng chưa biết thông số của nó. bác thử thay con bằng cuộn kia xem có được không. em nghĩ là 2 cuộn ấy bằng nhau. bác thử đi nha
bác nói đung đấy ạ em chưa nhìn thấy xe nào mà vào số 1 mà chạy với vận tốc đạt được 120km/h cả. đó là một điều kì tích, vì số 1 theo em nghĩ nps chỉ đạt tốc độ khoảng 30,35km/h là cao rồiEm không rõ về con xe này. Không biết đồng hồ đo tốc độ là loại cơ hay kỹ thuật số.
Nhưng có 1 điều chắc chắn với bác là. Nếu xe bác vào số 1 mà chạy được 120km/h thì xe bác có thể sánh ngang với những chiếc xe GP.
- Còn điều bác nói về quy định tốc độ cho từng cấp số là đúng. Cái này do nhà thiết kế khuyến cáo để đảm bảo độ bền của động cơ. Em nghĩ các bác thợ phải biết điều này.
- Tuy nhiên 1 -2 lần thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ xe đâu bác ạ. Chỉ no chất lượng bôi trơn, và chất lượng vật liệu các chi tiết trong động cơ không tốt dễ làm hỏng động cơ.
Bác nói rõ hơn được kô? Kêu cọc của nhựa hay là kim lọai. Nếu nhựa bị gãy 1 vài cái cá nào đó cũng gây ra hiện tượng kêu lúc đi chỗ xóc, Hoặc kiểm tra xem bi phốt có bị vẹt mòn kô( cái này thường thi mỗi lần kiểm tra cho khách E thường thay bi vòng bằng bi rời). Bác cũng xem cả Vòng Bi ở bánh trước xem có bị sao ko?Giúp xe mình với sirius 2010
phần trên xe cứ quá giảm tốc hay ổ gà là kêu "cọc " 1 cái
Mình đã ra hãng bảo dưỡng chén cổ phốt.thay dầu phuộc trước
lúc đi về vẫn như vậy có khi còn kêu rõ hơn , quay lại "bắt đền " hãng thì nhân viên bảo đi vài ngày để xem thế nào hic hic
Thanks
Em đang đi con wave s, đã được 4 năm rồi. Mấy bữa nay tự nhiên tại ống thải xăng thừa lại có hiện tượng xăng bị nhỏ giọt xuống nền, mặc dù em đã vặn chặt con vít điều chỉnh nhưng sáng hôm sau lại thấy một vũng xăng khác. Các bác tư vấn giùm em với. Thanks.
Mang ra head kêu tụi nó kiểm tra lại cặp nhún trước đi, có khi là thiếu nhớt nhún đó bạnGiúp xe mình với sirius 2010
phần trên xe cứ quá giảm tốc hay ổ gà là kêu "cọc " 1 cái
Mình đã ra hãng bảo dưỡng chén cổ phốt.thay dầu phuộc trước
lúc đi về vẫn như vậy có khi còn kêu rõ hơn , quay lại "bắt đền " hãng thì nhân viên bảo đi vài ngày để xem thế nào hic hic
Thanks
Chùng thì tăng lên thui bác chứ có sao đâu, còn tăng hết cỡ rồi mà vẫn chùng thì chặt bớt đi 2 mắt là xongCác anh cho em hỏi sau khi thay lốp xe và bạc đạn bánh sau thì sên xe của em bị chùng đến mức chạm cả vào hộp sên, trước khi đi em có tháo nắp hộp sên ra tra nhớt thấy sên vẫn bình thường vậy mà sau khi sửa xong lại bị như vậy, em đi wave-alpha anh nào biết chỉ cho em nguyên nhân và các khắc phục ạ, xin cảm ơn.
Lửa yếu do nhiều nguyên nhân vì vậy cần mang ra thợ để người ta kiểm tra từng phần 1các bác cho hỏi con sirius tàu dàn lửa nó yếu vậy nó bị ic hay mâm lửa các bác cho em cái cách khắc phục với, có thay mâm lửa hay quấn lại mâm lửa cho em nó đc không
cái này bác cho hỏi là bác muốn lửa mạnh để độ xe hay là bình thường , bác kiểm tra thế nào mà bác nói lửa yếu , bác cho xem cái nguyên nhân em mới xác định đc bệnh xe của bác . Thâncác bác cho hỏi con sirius tàu dàn lửa nó yếu vậy nó bị ic hay mâm lửa các bác cho em cái cách khắc phục với, có thay mâm lửa hay quấn lại mâm lửa cho em nó đc không
Cho mình hỏi vấn đề này với. hiện tại mình đang đi con wave alpha đời đầu (2001) lốc đen. trước đây đi tầm 50km/l. nhưng hôm bữa buổi chiều nổi hứng tự rửa xe, sau đó máy im ru, đạp, đề gì cũng ko nổ. để tới sáng hôm sau vẫn vậy . có đem ra tiệm trước nhà , nó canh chỉnh bugi thế là máy chạy lại bthường. nhưng hiện nay nó rất tốn xăng. mình đi từ quận 7 qua KCN Lê Minh Xuân và ngược lại , có ghé qua siêu thị Big C An Lạc, tổng cộng số km đi được tầm 60km. thế mà hết toi 40k. có thể tiệm đó cố tình chơi mình rùi.
Hỏi: bác nào chỉ mình cách khắc phục với, có nên thay bugi hay không? nếu thay thì nên thay loại nào cho tốt, bền sử dụng lâu ít hao xăng. mình có thể tới các head honda thay được hay không?
- vần đề thứ 2 mình muốn hỏi là máy mình khi chạy khoảng 60km/ h thì máy ì, nặng. cách khắc phục?
các bác pro cho em hỏi, chiếc chaly của em mới thay sên cam và bánh răng bơm nhớt, vì thay bánh răng nên phải tháo luôn nồi ly hợp nhưng chỉ tháo ra chứ ko bung nồi, sau đó ráp lại đàng hoàng thì xe vẫn nổ bình thường nhưng khi gài số (xe vẫn đứng yên) rồi thử đạp giò đạp thì thấy xe chồm lên rất mạnh, vậy cho em hỏi xe em bị gì thế :102:
các bác cho e hỏi,một vấn đề cũng rất đang nóng trên các mặt báo hiện nay. Với 1 chiếc xe máy cụ thể như dream,wave,exiter..nói chung là các dòng xe gắn máy hiện nay.có bao giờ có tình trạng khi mà người điều khiển chỉ ấn nút khởi động xong thì chiếc xe không khác gì quả bom không?có bao giờ xe bị cháy sau đó bình xăng bị nổ ???E thiết nghĩ nếu quả thực có hiện tượng ấn nút khởi động thì xe nổ luôn thì tại sao ko xảy ra tình trạng như vậy đối với xe kém chất lượng mà lại xảy ra với xe honda dream... http://dantri.com.vn/c111/s111-5440...hoang-vien-khoa-hoc-hinh-su-vao-cuoc.htm??:2:
Hôm qua mình bảo dưỡng ở hãng về cổ phốt ,phuộc trước và cả 2 vòng bi bánh xe .xe mới đi gần 1 vạn Km ,không va quệt . hôm nay mình tháo hết dàn nhựa đi thử nhưng cảm giác kêu " cọc " 1 tiếng vẫn rất rõ như kiểu lỏng cổ phốt
lúc nãy đem đi mấy thợ mấy cửa hàng sửa xe mà vẫn không hết bệnh.
kiểu này chắc "sống chung với lũ "
kính chào các bác!
xin cho em hỏi vấn đề sau.
cụm phanh đĩa trước của con LX 2011 của em có độ rơ, khi dùng tay lay thì chuyển động với biên độ nhỏ, cả cụm và má đều chuyển động, trừ bộ phận gắn vào phooc nhún là giữ nguyên, khi đi vào ổ gà, lăn vào cục đá thì cụm phanh lắc và gõ kêu cạch cạch.
vậy em phải khắc phục như thế nào ạ?
xin cảm ơn !
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.